Cocoland River Beach Resort & Spa, Quảng Ngãi

CocoLand River Beach Resort & Spa được xây dựng trên Bãi Dừa thuộc xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. CocoLand River Beach Resort & Spa có tổng diện tích hơn 150.000 m2, được chia làm thành 2 khu villas thường và VIP lên đến tổng số 76 phòng villas, có không gian sinh hoạt chung có tầm nhìn ra hướng sông hoặc vườn và bao quanh khu vực hồ Khu Villas VIP thiết kế có tầm nhìn khá đẹp và thoáng đãng với 3 khu villas VIP. Tại đây có phòng khách, bếp, hồ bơi riêng, cho mỗi khu nhằm giúp các du khác có không gian thật riêng tư.

Khu spa có diện tích 500 m2, bể bơi chung có diện tích 465 m2. Khu spa và gym, hồ bơi vô cực… nhằm mang lại một không gian rộng mở cùng cảnh quan thiên nhiên ngoài trời giúp du khách thư giãn tuyệt đối cho kỳ nghỉ của mình.
Lần đầu tiên tại Quảng Ngãi, resort 4 sao được đầu tư và xây dựng quy mô với những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn với 68 phòng chia thành 2 khu Villas thường và VIP. Khu Villas VIP được thiết kế có tầm nhìn khá đẹp và thoáng đãng với 3 khu villas có diện tích 850m2 được chia làm 4 phòng nghỉ, 1 hồ bơi và 1 khu sinh hoạt chung cho mỗi khu nhằm giúp các du khách VIP có những không gian thật riêng tư. 14 khu Villas thường có diện tích 590m2 cho mỗi khu và được chia làm 4 phòng nghỉ, không gian sinh hoạt chung có tầm nhìn hướng sông hoặc vườn và bao quanh khu vực hồ bơi. 380m2 được dành cho hồ bơi ngoài trời, khu spa và gym nhằm mang lại một không gian rộng mở cùng cảnh quan thiên nhiên ngoài trời giúp du khách thư giãn tuyệt đối cho kỳ nghỉ của mình.
Một góc trong khu nghĩ dưỡng cao cấp CocoLand River Beach Resort
Hồ bơi vô cực
Khu dịch vụ công cộng nằm ngay tầng 1 bao gồm khu lễ tân, nhà hàng và hệ thống hồ bơi vô cực trên tầng thượng mang lại tầm nhìn giữa không gian sông nước hữu tình. Tại đây du khách còn có thể ngả mình trên những chiếc ghế êm ái mà thưởng ngoạn một bầu trời xanh thơ mộng, ngắm sông biển rộng lớn bao la. Nhà hàng Cà phê và Karaoke ở ngay bờ sông, phục vụ thực khách những món ăn đặc trưng của miền Trung cũng như món Âu – Á với view tuyệt đẹp đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.
Khu dịch vụ tại CocoLand River Beach Resort & Spa.
Hiện tại CocoLand River Beach Resort & Spa đã đưa vào dòng xe MayBach S450 để đưa đón khách VIP đến du lịch, nghỉ dưỡng. Với những tiện ích vượt trội và đẳng cấp, đây được xem là khu du lịch, nghỉ dưỡng đầu tiên tại khu vực miền Trung đưa đón khách VIP trong và ngoài nước bằng dịch vụ xe siêu sang.
Để tiện cho việc di chuyển đến CocoLand River Beach Resort & Spa, chúng tôi có một số tuyến xe giá rẻ phục vụ quý du khách như sau:

CÔNG TY DU LỊCH LÝ SƠN HOÀNG NGUYÊN TRAVEL.

Hotline : 0976575442 – 0934299494

Zalo      : 0976575442

Web      : dulichlyson24h.com

Email    : qh.tranhongnguyen@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: đã đăng ký bảng quyền, xin đừng copy!
0976.575.442
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon